Với các sản phẩm chiếu trúc của sieuthitretho.vn, bạn có thể yên tâm rằng giấc ngủ trưa của bạn đã được bảo vệ an toàn trước những con nắng nóng trưa hè đầy khó chịu.


Đối với người Việt, giấc ngủ trưa là một phần không thể thiếu. Một giấc ngủ trưa ngon, sẽ mang lại cho bạn một tinh thần thoải mái, rũ bỏ được cảm giác mệt mỏi nặng nhọc mà những giờ làm việc buổi sáng mang lại, có được tinh thần tốt nhất khi làm việc vào buổi chiều.

Chiếu trúc và giấc ngủ trưa

 Nhưng để có một giấc ngủ trưa chất lượng cũng không phải việc dễ dàng chút nào, đặc biệt là trong những hè nóng bước như hiện nay. Bởi cho dù bạn đang nằm trong một căn phòng với điều hòa 16 độ nhưng chỉ vừa mới đặt lưng xuống, dưới cái oi bức của buổi trưa hè, lưng của bạn trở lên ướt nhẹp, cực kỳ khó chịu. Tại trong trình trạng đó, muốn đi sâu vào giấc ngủ quả thật là việc hết sức khó khăn. Vì vậy, sản phẩm chiếu trúc là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

Tại sao lại là chiếu trúc ư? Rất đơn giản, bởi những chiếc chiếu này khác với chiếu nói, chúng được làm từ những cây trúc tự nhiên. Mà các bạn biết đấy, trúc rất mát đồng thời khả năng hấp thu hơi lạnh rất tốt nên chỉ vài giây sau khi đặt chiếu trong một căn phòng điều hòa, bề mặt chiếu sẽ mát lạnh. Không giống như chiếu cói, bạn phải đợi hẳn một lúc lâu sau thì chiếu mới hấp thu hơi lạnh. Đồng thời, cũng vì khả năng hấp thu hơi lạnh nhanh nên bề mặt chiếu luôn giữ được sự mát lạnh, không hề cảm thấy nóng bức, làm giảm sự hoạt động của tuyến mồ hôi ở phần lưng.
Từ đó, giấc ngủ trưa của bạn sẽ không còn bị quấy rầy bởi một cái lưng ướt nhẹp mồ hôi cùng những cơn nóng của mùa hè nữa.


Sieuthitretho.vn hân hạnh mang đến các bạn những chiếc chiếu trúc Việt Nam chất lượng hàng đầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước như: Cao Bằng, Cúc Phương, Thái Bình,… Chúng tôi cam đoan mỗi chiếc chiếu mà các bạn nhận được đều là hàng chính hiệu 100%, an toàn, chất lượng và giá cả hấp dẫn nhất Hà Nội. 
Bài tiếp
Đây là bài mới nhất rồi...!
Bài trước
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top