Chiếu trúc Cao Bằng, sản phẩm chiếu trúc từ miệng núi Cao Bằng với chất lượng chất lượng tuyệt vời, giá cả rẻ, không thể thiếu cho các gia đình Việt trong ngày hè nắng nóng như hiện nay


Chiếu trúc Cao Bằng: hàng Việt chất lượng cao
Chiếu trúc cao bằng, một trong các đặc sản nổi tiếng của cùng núi Cao Bằng

Nhắc đến Cao Bằng, chắc hẳn đa số các bạn nhớ đến một vùng đất núi non trùng điệp với hàng lớp sương mù mờ mờ ảo ảo bao quanh cùng những rừng cây. Nhưng nếu chỉ biết có như vậy tức là bạn đã quên mất một đặc sản nổi tiếng của vùng đất này, đó là những rừng tre bát ngát. Mà đã nhắc đến tre Cao Bằng mà không nhắc đến đặc sản chiếu trúc của nơi đây thì đúng là một sự thiếu sót vô cùng lớn.

Nói đến thương hiệu chiếu Cao Bằng chác các gia đình Việt cũng không quá xa lạ gì phải không. Bởi đây là một trong những thương hiệu chiếu hàng đầu Việt Nam, thậm chí danh tiếng của dòng sản phẩm này đã vươn xa ra cả quốc tể.

Đặc điểm của chiếu trúc Cao Bằng


  • Sản phẩm rất mát, mang lại cảm giác dễ chịu khi người dùng nằm lên.
  • Nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, phải là những cây tre trúc với tuổi đời lớn nhất, như vậy mới đảo bảo độ dẻo dai cùng độ bền, đồng thời giữ mùi thơm tự nhiên của chiếu.
  • Không hề có bất cứ loại hóa chất nào tham gia trong cả quá trình vì vậy chiếu hoàn toàn tự nhiên, cực an toàn
  • Chiếu rất dễ tẩy rửa nên cho dù bạn vô tình làm bẩn thì dễ dàng mang ra giặt và khô rất nhanh, cực kỳ thuận tiện.
Chiếu trúc Cao Bằng: hàng Việt chất lượng cao (1)
Chiếu trúc Cao Bằng được làm từ những cây tre cây trúc tốt nhất

Thật tuyệt phải không các bạn, vậy còn đợi chờ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để có thể sở hữu một chiếc chiếu trúc Cao Bằng với giá cả hấp dẫn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top