Tuy rằng chiếc trúc Cúc Phương  được sinh sau đẻ muộn nhưng với những ưu điểm độc đáo của mình cũng đã tạo được thành công, sánh vai với các đàn anh, thành một thương hiệu chiếu trúc hàng đầu


Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nào đã tạo nên được thành công như ngày hôm nay của dòng sản phẩm nổi tiếng chiếu trúc này nhé.

Chiếu trúc hạt Cúc Phương
Chiếu trúc Cúc Phương: Hậu sinh khả úy

Đặc điểm đầu tiên của dòng sản phẩm này là từ nguyên liệu. Mỗi chiếc chiếu đều được làm từ những cây tre được chọn lựa rất kỹ càng, độ tuổi phù hợp, không non quá mà cũng không già quá. Mà đặc điểm của các loại trúc là rất mát. Vì vậy, khi bạn dùng tay sờ vào chiếu, bản sẽ cảm thấy rất mịn và mát, khi gõ vào rất chắc và đanh.

Thứ hai, Trong quá trình sản xuất, khác với các sản phẩm phổ thông khác, các mắt trúc của chiếu trúc Cúc Phương hoàn toàn được vệ sinh và sấy khô bằng thủ công, không hề dùng máy móc hay hóa chất. Nên chiếu có được một màu vàng tự nhiên của trúc sau khi phơi khô đồng thời cũng giữ được mùi thơm tự nhiên của cây trúc. Và quan trọng nhất, không hóa chất, hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn với sức khỏe của người dùng.

Thứ ba, nếu như các sản phẩm khác thì dây viền hạt thường làm bằng loại nhưa thông thường, kém chất lượng nên rất dễ bị gãy, bị đứt khi uốn. Nhưng chiếu Cúc Phương bạn không cần phải lo lắng. Bởi nguyên liệu để làm những sợi xây này đều là loại nhựa cực tốt với độ dẻo và độ bền cao. Thêm nữa sợi dây cước xâu hạt trắng, to, dẻo dai và rất bất nên vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa không bị gãy khi gập chiếu.

Tuyệt phải không các bạn. Đến đây chắc các bạn đã hiểu tại sao mặc dù ra đời sau nhưng sản phẩm chiếu trúc Cúc Phương lại có thể nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của các gia đình Việt rồi phải không nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top