Chiếu trúc hạt Thái Bình, dòng sản phẩm chiếu chúc hàng đầu Việt Nam với chất lượng tốt và cực kỳ an toàn, niềm tự hào của vùng đất duyên hải.


Chiếu trúc, một sản phẩm quá đỗi quen thuộc của người dân Việt Nam, là vật dụng không thể thiếu của các gia đình trong những ngày hè nóng bức. Mà nhắc đến chiếu Việt Nam, chúng ta không thể không đề cập đến thương hiệu chiếu Thái Bình, niềm tự hào của vùng đất duyên hải nói riêng và người dân Việt nói chung.

Chiếu trúc Thái Bình


Điều gì đã làm nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này so với các sản phẩm chiếu khác đang có mặt trên thị trường?

Chắc hẳn đây là câu hỏi của đa số người sử dụng. Cũng phải, giờ trên thị trường chiếu, hàng ngoại hàng ta, hàng xịn hàng lởm tràn lan, nếu không làm ra được một sự khác biệt rõ rệt thì rất khó để tồn tại trong một môi trường khắc nghiệt như vậy. Và dòng sản phẩm chiếu trúc Thái Bình, là một trong những ít thương hiệu đã làm được điều này.

Những sự khác biệt mà dòng sản phẩm này đã tạo ra được

  • Độ bền tuyệt vời cùng với mẫu mã phong phú, mang lại cho người dùng một thời gian sử dụng dài và nhiều sự lựa chọn
  • Được làm từ những cây trẻ già nhất và nhập từ các vùng tre nổi tiếng Việt Nam như Nghệ An, Hà Nam, Thanh Hóa,… nên rất mát và mang lại sự thoải mái khi nằm lên
  • Được làm hoàn toàn bằng bàn tay của các thợ lành nghề, lâu năm, cầm mẫn; đảm bảo kích thước chuẩn đến từng centimet. Đồng thời vì việc xâu mắt được làm thủ công nên đảm bảo không có tình trạng thiếu mắt, mặt bị lật hoặc vỡ mắt
  • Trong quá trình sản xuất, hoàn toàn không có sự tham gia của bất cứ hóa chất nào nên chiếu cực kỳ an toàn, giữ được mùi thơm nguyên vẹn của chúc khi đến tay khách hàng.
  • Giá cả cực kỳ hợp lý

Thật tuyệt phải không các bạn. Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0463 289 308 để có thể sở hữu một chiếc chiếu trúc Thái Bình tuyệt vời này.
Bài tiếp
Bài đăng Mới hơn
Bài trước
Đây là bài cuối cùng rồi...!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top